วิธีสมัคร K-Cyber Banking

บริการ K-Cyber Banking นี้ช่วยให้คนที่ไม่มีบัตรเครดิตสามารถทำเงินธุรกรรมได้ โดยจะมีเลขบัตรเครดิตปลอมๆให้ เมื่อสมัครเสร็จสิ้น ใช้แทนบัตรเครดิตจริงๆได้ บัตรนี้มีแค่ชื่อ ไม่มีตัวบัตรที่มีตัวตนให้เห็นกันนะครับ (หรือเรียกว่าเว็บการ์ด นั่นเอง) ซึ่งการสมัครคุณจะต้องเตรียมบัตรประชาชนตัวจริงและสำเนาพร้อมกับเงินเปิดบัญชีสัก 500 บาทไปด้วย (ในกรณีที่ไม่มีบัญชีธนาคารกสิกร) ไปสมัครที่ธนาคารกสิกรครับ

บอกพนักงานว่าเราจะสมัคร K-Cyber Banking (ถ้าให้ดีควรสมัครบัตร ATM หรือบัตรเดบิตไปด้วยจะได้สะดวกเวลาถอนเงินออนไลน์) ค่าธรรมเนียมประมาณ 300 บาท (เขาจะถามอีเมล์และเบอร์โทร.ที่ติดต่อได้ ก็ให้บอกเขาไปด้วย) เมื่อสมัครเสร็จแล้วให้กลับมารออีเมล์จากธนาคารที่บ้าน ซึ่งจะได้รับภายใน 24 ชั่วโมง ขั้นตอนต่อไปก็ให้อ่านข้างล่างเลยครับ...
















สมัคร K-Cyber Banking ไว้จะทำให้เราทำด้านธุรกรรมออนไลน์ ได้อย่างง่ายและรวดเร็วด้วยครับ ใครที่มีธนาคารหรือบัญชีกสิกรไทย ยังไงก็ลองไปทำกันดูนะครับ

มีไว้ไม่เสียหายครับ เพราะคงได้ใช้เร็วๆนี้แน่นอน เมื่อเรามีเงินออนไลน์เป็นของตนเอง หุหุ


สุดท้าย ถ้าใครไม่ได้ใช้ของธนาคารกสิกรไทย แต่มีธนาคารกรุงเทพ แนะนำให้ไปทำบัตรเดบิตหรือ B1st นะครับ สะดวกสบายและเหมาะแก่ทำเงินออนไลน์อย่างยิ่ง ไปดูได้ที่นี่เลยครับ บัตร B1st



You can leave a response, or trackback from your own site.
Powered by Blogger