การสมัครบัตรบีเฟิร์ส (B1st) ของธนาคารกรุงเทพ



ไหนๆก็ไหนๆแล้ว วันนี้ผมจะมาเชิญชวนให้เพื่อนๆที่ทำเงินออนไลน์ หันมาสมัครบัตร B1st กันครับ โดยบัตรบีเฟิร์สนี้ ถือเป็นบัตรเดบิตอย่างหนึ่ง ก็คือสามารถใช้แทนบัตร Visa ไรพวกนี้ได้ครับ แต่มีวงเงินที่จำกัดกว่า

การสมัครบัตร B1st ทำได้ง่ายๆครับ แค่ไปขอเปิดบัญชีธนาคารกับธนาคารกรุงเทพ พร้อมกับบอกพี่พนักงานว่าทำ B1st ที่มีเลข CVV 3 หลัก หลังบัตรด้วยครับ แค่นี้พี่เขาก็จะจัดการให้เราอย่างง่ายๆละครับ โดยเงินขั้นต่ำที่ต้องมีคือ 500 นะครับ ที่ฝากเอาไว้ในธนาคาร

และถ้าผมจำไม่ผิดค่าบัตรนี้ประมาน 300 บาท สำหรับบัตรบีเฟิร์สครับ ถือเป็นการลงทุนเล็กน้อย แต่ได้ผลอันยาวนานในการทำเงินออนไลน์ครับ เพราะบัตร B1st นี้ใช้ในด้านธุรกรรมออนไลน์กันมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการผูกบัญชีธนาคารกับ Paypal หรือ Ebay นะครับ

อ๋อแล้วก็อย่าลืมนะครับ บอกพี่เขาด้วยว่าขอทำ I-banking ด้วยนะครับ เพราะจะทำให้เราสามารถโอนเงินผ่านอินเตอร์เน็ตและสามารถเช็คเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้อีกด้วยครับ มาทีเดียวไม่เสียเที่ยวครับ ทำฟรีๆเลยครับ หุหุ


สุดท้ายนี้อย่าลืมนะครับ ผมขอให้คนที่คิดจะทำเงินออนไลน์ผ่านเน็ตจริงๆ สมัครบัตรบีเฟิร์สไว้ก่อนเลยครับ เพราะได้ใช้แน่นอน แต่ถ้าใครไม่ชอบก็ไปสมัครของธนาคารกสิกรไทย ที่เป็น K-Cyber Banking อันนั้นก็ใช้ได้เหมือนกันครับ แต่สำหรับผมชอบกรุงเทพมากกว่าครับ เพราะธนาคารกรุงเทพ มีสาขาที่ New York ด้วย ทำให้สบายครับ เวลาจะโอนจากต่างประเทศมาที่นี้ ผมว่าคุ้มแน่นอนครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.
Powered by Blogger