ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน Linkbee อย่างละเอียด

Linkbee หลายท่านคงอาจจะเคยได้ยินมาแล้วนะครับ เป็น Website ที่เปลี่ยนลิงค์ไฟล์ที่เราทำการ Upload ไว้ตามในบริเวณที่ต่างๆ ไฟล์ Upload อะไรก็ได้ครับ หรือจะเป็น Link จาก hi5, Facebook หรืออาจจะเป็น Link Forum อื่นๆก็ได้ครับ

โดยเราสร้างลิงค์กับ Linkbee เมื่อไหร่ ก็สามารถนำไปโพสตามบอร์ดต่างๆ ถ้ามีคนคลิกไฟล์ที่เราแปลงไว้เมื่อไหร่ จะมีโฆษณาของ Linkbee ขึ้นมาประมาน 10 วินาที ก่อนที่จะเข้าถึงไฟล์ของเรา ซึ่งรายที่ Linkbee มี ก็ได้มาจากตรงนี้ละครับ ที่เอามาจ่ายเรา

การจ่ายเงินของ Linkbee

ในส่วนของ Linkbee จะจ่ายเงินออนไลน์ให้กับเราผ่านทาง Paypal ครับ โดยสมัคร Paypal คลิกที่นี่ โดย Linkbee จ่ายขั้นต่ำที่ 15$ คุณจะเป็นที่จะต้องทำให้ได้ของเงินขั้นต่ำ ไม่นั้นจะไม่มีเมนูการเบิกเงินมาให้นะครับ จ่ายประมาณ 1 เดือนหลังจากเบิกนะครับ

อัตราการจ่ายของ Linkbee มีด้วยกัน 2 แบบ

1.แบบ Interstitial 0.50$ ต่อ 1000 View
2.แบบ Banner 0.25$ ต่อ 1000 View

รายได้จากการแนะนำของ Linkbee นะครับ หรือจะเรียกว่า Referral

เราสามารถหาเงินจากการแนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครต่อจากเราได้ครับ ถือเป็นการทำเงินให้เราอีกอย่างหนึ่งครับ
โดยมีรายละเอียดแบบดาวไลน์ลึก 5 ชั้น โดยแบ่งเป็น % ดังนี้

- linkbee ชั้นที่ 1 Referrals (15%)
- linkbee ชั้นที่ 2 Referrals (10%)
- linkbee ชั้นที่ 3 Referrals ( 5%)
- linkbee ชั้นที่ 4 Referrals ( 5%)
- linkbee ชั้นที่ 5 Referrals ( 5%)


สมัครสมาชิกได้ง่ายดายมากครับโดยกด คลิกที่นี่ แล้วจึงทำตามภาพด้านล่างให้หมดเลยครับ ง่ายๆครับผม



Link ที่อยากแนะนำกันนะครับ

การสร้างลิงค์นะครับ

ถือว่า Linkbee ก็เป็นเว็บเปลี่ยนลิ้งที่ทำเงินได้อย่างดีทีเดียวเลยนะครับ บางคนถนัดแบบนี้ ก็ทำเงินออนไลน์ได้อย่างง่ายๆเลยครับ สำหรับผมคงเป็น ugotfile อย่างเดียวนะครับที่อยู่ในใจ แต่ของแบบนี้มันไม่เหมือนกันหรอกครับ หุหุ

      You can leave a response, or trackback from your own site.
      Powered by Blogger