วิธีการหา Back Link อีกแบบหนึ่งที่ง่ายๆ แต่ได้ผลครับ

วันนี้อากาศร้อนมากมายครับ สำหรับช่วงเดือนเมษายน วันนี้ได้เทคนิคดีๆมาจากรุ่นพี่คนหนึ่ง พี่เขาได้สอนวิธีการ Back Link แบบได้คุณภาพและตรงตามเนื้อหาของเราแบบง่ายๆครับ ซึ่งต้องขอบคุณพี่คนนี้จริงๆ เพราะทำให้ผมสามารถทำเงินออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้นครับ


- ง่ายๆเลยนะครับ อย่างแรกให้เราเข้าไปที่ website ของ google.com ครับ เว็บที่ทำให้เรามีกินมีใช้กันอย่างเหลือเฟือเลย

- จากนั้นให้ท่านกรอก site:.com "powered by wordpress" -"comments are closed" "xxxxxxxx" ลงในช่องการค้นหานะครับ

- โดยตรง xxxxxxxx ให้ท่านใส่ keyword ที่ตัวเองต้องการจะเน้นนะครับ ขอเป็นตัวเดียวเน้นๆก็ได้ครับ ที่ต้องการทำ seo ให้ติดอันดับ

- จากนั้นท่านจะเห็นรายชื่อ website ออกมากันมากมาย จากนั้นก็ให้ท่านไป Post Comment ตามเว็บเหล่านั้นละครับ โดยให้ใส่ Username : keyword ของเรา และ โพส website ของเราตรง comment โดยอาจจะตอบอะไรเนียนๆไปก่อน และแทรกไว้ครับ


เห็นมั้ยครับ วิธีง่ายๆแต่ได้ผลและมีคุณภาพ เป็นการหา Back Link ที่ดีอย่างมากครับ เพราะเราได้โพส Website ที่มีเนื้อหาเรื่องเดียวกับเรา และได้ Bl อย่างง่ายๆเลย เห็นอย่างนี้แล้ว ก็อย่ารอช้าเลยครับ ไป Post Comment กันชิวๆดีกว่า


You can leave a response, or trackback from your own site.
Powered by Blogger