ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน buxp.info อย่างละเอียด

วันนี้มีเว็บคลิกโฆษณาตระกูล bux มาแนะนำกันครับ จ่ายจริงจ่ายไวมาตลอดครับ โดยคนทั่วโลกต่างก็ไว้วางใจกันมากครับสำหรับตระกูล bux อัตราค่าคลิกโฆษณาของ buxp อยู่ที่คลิกละ 0.005$ ซึ่งจะมีรูปแบบของโฆษณาให้เลือกมากมายเลยนะครับ


สำหรับ Buxp.info จะทำการจ่ายเงินขั้นต่ำไว้เท่ากับ 7.99$ โดยเราสามารถที่จะทำการเลือกรับได้ว่า เราจะรับผ่านทาง Paypal หรือ Alertpay นะครับ ข้อดีของ buxp คงอยู่ที่ว่าจ่ายชัวร์แน่นอน มีโฆษณาให้เลือกที่หลากหลาย ทำให้เราสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำเงินออนไลน์ได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ครับ


เรามาดูหลักฐานการจ่ายเงินของ buxp.info กันดีกว่าครับ จะได้มีความไว้เนื้อเชื่อใจกันก่อนทำนะครับ แต่อย่าลืมที่่ผมบอกนะครับว่า buxp.info เป็นเว็บที่เปิดมาอย่างยาวนานแล้ว ไว้วางใจได้เลยครับ



การทำเงินจาก buxp.info เราควรจะดูที่สถานะของสมาชิกด้วยนะครับ หลังจากเราสมัครสมาชิกเสร็จ ก็เข้าไปทำเงินกันได้เลยที่ Browse Ads นะครับ แล้วเลือกรูปแบบโฆษณาเอา ซึ่งอาจจะได้โฆษณาคลิกละ 0.005$ หรือ 0.0025$ อันนี้ก็แล้วแต่สถานะของสมาชิกนะครับ ทำมากก็ได้มากครับ

ก็หวังว่า buxp.info คงจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำเงินให้ไม่มากก็น้อยนะครับ ใครที่เบื่อจาก google adsense หรืออยากลองของใหม่ๆ ลองหาโอกาสใหม่ๆ ก็ลองมาดูกันได้ที่นี่นะครับ คิดว่าคงไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน




      You can leave a response, or trackback from your own site.
      Powered by Blogger