การทำเว็บ Blog โปรโมทธุรกิจเงินออนไลน์

วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีการสร้าง Blog กันครับ เพื่อจะทำให้เราได้มี Website ฟรีๆกันมาใช้งาน แล้วสามารถทำเงินออนไลน์ได้ทันทีเลยครับ สามารถมาประยุกกับ Sharefile หรือการหาเงินแบบอื่นๆได้อย่างง่ายดาย





ถ้าคุณมีบัญชี google อยู่แล้ว ก็สามารถนำมา log in เข้าได้เลย แต่ถ้ายังไม่มีนะครับ เราก็ต้องหันมาสร้างบัญชี google กันก่อนครับ





เราก็กรอกรายละเอียดต่างๆลงไปตามในรูปนะครับ แล้วกดที่ดำเนินการต่อเลยครับ







ตรงนี้ก็เป็นส่วนที่สำคัญมากส่วนหนึ่งครับ เพราะท่านจะต้องตั้งชื่อ Blog ให้กับตัวท่านเอง และก็ตั้งชื่อ Domain ของ blog ด้วย ตรงส่วนนี้ให้ึนึกถึงชื่อ และ Domain ที่ี่มีผลต่อการทำ seo ด้วยนะครับ เราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียเวลาจดใหม่ ทำทีเดียวเอาให้รุ่งไปเลยครับ หุหุ



ขั้นต่อไปนี้ก็คือการเลือก Template หรือ แม่แบบครับ ก็ให้เราเลือก Template ที่เราชอบตอนเริ่มต้นไปก่อน หรือบางคนอาจจะเลือกไปมั่วๆ แล้วค่อยไปเปลี่ยน Template เอาตอนหลังนะครับ

โดย Download Template ที่สวยใสๆ ได้เลยที่ btemplates.com นะครับ มีให้เลือกมากมาย



คลิกที่ดำเนินการต่อเลยครับ



หลังจากนั้นเราก็สามารถที่จะสร้างบทความได้ตามที่ใจเราต้องการแล้วละครับ ง่ายๆไหมครับ






อยากจะบอกนิดนึงนะครับว่า 1 google account สามารถสร้าง blog ได้ประมาน 100 blog แบบปลอดภัยนะครับ แต่ผมคิดว่าสร้าง blog เดียวพอ แล้วทำให้มันรุ่งๆไปก่อนเลยครับ ใช้เทคนิคการทำ blog ให้มี Pr สูงๆ ตามที่ผมเคยแนะนำไปแล้ว ก็จะทำให้ blog ของท่านดังและทำเงินออนไลน์ได้อย่างมากมายมหาศาลครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.
Powered by Blogger