ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน income-web.com อย่างละเอียด

วันนี้ผมขอเสนอเว็บที่ทุกคนไม่อยากเชื่อในสายตาแน่นอนครับ เพราะว่าเว็บนี้ไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรเลยครับ ขอแค่มีบัญชี Paypal เท่านั้น คุณก็สามารถทำเงินผ่าน income-web ได้สบายๆเลยครับ เดียวจะหาว่าผมคุย เราลองมาดูกันก่อนครับว่า income-web มันเกี่ยวกับอะไรกันแน่



income-web เป็นเว็บหนึ่งที่ผมใช้เป็นตัวหารายได้ โดยมีเรทการจ่ายที่สูงมาก ซึ่งตอนนี้ผมก็ยังไม่มั่นใจสำหรับการจ่ายของ income-web เพราะว่าเว็บนี้ำสำหรับคนไทย ผมยังไม่เห็นว่ามีใครที่จะได้รับเงินเป็นตัวเป็นตนสักคนนึงนะครับ ฉะนั้นตอนนี้เราก็ควรลองทำให้ถึงเรทขั้นต่ำของ income-web ก่อนครับ เพื่อจะดูว่าเว็บเขาจะจ่ายจริงรึเปล่า


เอาละ เรามาดูวิธีการทำรายได้ออนไลน์ผ่าน income-web กันก่อนเลยดีกว่า เราสามารถหาเงินออนไลน์ผ่าน income-web ได้โดยการนำลิ้ง Referral ของเราไปให้คนอื่นสมัครต่อ แล้วเราก็จะได้รับเงิน 3$ จากการแนะนำเพื่อนของคุณให้มาสมาชิกกับทาง income-web (คุณไม่ได้ตาฝาดหรอกครับ 3$ จริงๆ ประมาน 100 บาทไทย ต่อการเชิญชวนเพื่อนของคุณมาสมัครกับคุณแค่ 1 คน) และอีกทางหนึ่งก็คือ การที่มีคนมา click ลิ้งของคุณ (ลิ้ง referral หรือ Banner ของทาง income-web) โดยคุณจะได้เงินจากการ click ครั้งละ 0.03$ ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากครับ

เห็นรายได้ขนาดนี้ ผมว่าหลายคนคงตาโตกันมาตามๆกัน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นเหมือนพวกคุณครับ สำหรับตัวผมตอนนี้ทำไปแล้วที่ 100$ แล้วผมหยุดเอาไว้ก่อนครับ เพราะทาง income-web จะเบิกเงินขั้นต่ำได้ที่ 100$ อย่างต่ำ โดยจ่ายผ่านทาง Paypal นะครับ ซึ่งผมได้บอกก่อนหน้านี้แล้วว่า income-web เป็นเว็บที่ยังไม่มีหลักฐานการได้เงินของคนไทย หรือเพื่อนคนอื่นๆ ฉะนั้นเราควรทำไว้ที่ขั้นต่ำที่สุดก่อนครับ อย่าเพิ่งโลภมากทำเยอะๆ เพราะเดียวทาง income-web ไม่จ่าย เราจะเสียใจกันได้ครับ แต่เราก็ไม่ได้ลงทุนอะไรเลยครับ แค่เราใช้เวลาว่างๆ ชวนเพื่อนให้มาสมัคร ใช้เวลาต่อครั้งผมว่าไม่เกิน 30-50 วิอะครับ แต่ income-web จะเข้าตัวเว็บช้าหน่อย เพราะว่ามีคนมาใช้งานเยอะครับ

พูดมายืดยาวขนาดนี้ หลายคนคงอยากถามผมว่า อ่าว แล้วไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินแบบนี้ แล้วใครจะไปทำละครับ แล้วผมจะทำไปทำไม สำหรับคำถามนี้ผมมีคำถามให้คุณแล้วครับ เพราะมันมีหลักฐานบางอย่าง ทำให้ผมต้องหันมาทำเว็บนี้ลองเชิงไปก่อนครับ


นี้ครับหลักฐานการได้เงินของ income-web ซึ่งผมก็ไม่มั่นใจในที่มาเหมือนกัน

และนี้ก็เป็นภาพที่มีการพูดคุยกันระหว่างผู้คนที่ทำ income-web ด้วยกันครับ ซึ่งพวกเขาต่างก็ต้องการลองเหมือนกันว่า เว็บจ่ายดี เรทดีขนาดนี้ จะจ่ายจริงรึเปล่า ซึ่งส่วนมากก็อย่างที่ผมบอก คือทำเงินออนไลน์ไว้ขั้นต่ำที่ 100$ เพื่อจะรอเบิกผ่าน Paypal ครับ

***ผมลืมบอกครับว่าทาง income-web จะจ่ายเงินให้เราในวันที่ 15 ของอีกเดือนหนึ่ง หลังจากเราตัดยอดครับ เช่น เราตัดยอดวันที่ 15 มีนาคม 2553 เราก็ได้รับเงินในวันที่ 15 เมษายน 2553 หวังว่าคงเข้าใจกันนะครับ***

***แล้วการจ่ายเงินของทาง income-web ไม่ได้มีแต่ทาง Paypal นะครับ ยังมี Check, Moneybookers และBank/Wire transfer อีกด้วย ซึ่งเราก็ต้องเลือกที่เราสะดวกที่สุดละครับ แต่สำหรับผมยังคงเป็น Paypal เสมอในใจครับ***



และีนี้คือเช็คที่ได้รับจากทาง income-web ซึ่งผมก็ไม่รู้ที่มาเช่นกัน


ถ้าคุณเริ่มที่จะสนใจกับงานของ income-web แล้วละก็ ผมแนะนำให้สมัครสมาชิกผ่านลิ้งของผม แล้วทำตามนี้ครับ

เมื่อเข้าผ่านลิ้งของผมไป ให้เราเลือก Sign up Now Free! แล้วเราก็จะเข้าไปพบกับหน้าต่างให้กรอกรายละเอียดครับ
ให้เรากรอกชื่อ นามสกุล และ Website (ถ้าคุณไม่มีก็ไม่เป็นไร) รวมถึง Email สุดท้ายก็คลิก Sign up แล้วเราก็จะได้รับเมลให้ Confirm ผ่านทางเมลที่เราสมัคร จากนั้นให้เรากรอกชื่อและรหัสที่ได้มาตาม Email เพื่อเข้าสู่ระบบ



อย่าลืมนะครับว่าแค่เราเอาลิ้ง referral ให้คนอื่นมาสมัครต่อ เราก็จะได้รับเงินไปเลยง่ายๆ 3$ ครับ ซึ่งผมแนะนำให้ตามด้านล่างดีกว่าครับ เพื่อให้ครบ 100$ อย่างรวดเร็ว จะได้ไม่ต้องเสียเวลามากครับ แล้วรอเบิกเงินครับ ถ้าได้เงินจริง ก็ทำไปยาวๆเลยครับ

ตอนนี้ของผมรอเบิกวันที่ 15 เมษายน 2553 ถ้าจะได้รับเงินก็คงเป็น 15 พฤษภาคม 2553 ซึ่งตอนนี้ผมก็คงยืนยันเรื่องการได้เงินออนไลน์ไม่ได้ แต่ทำไว้ก่อนก็ไม่เสียหายครับ จริงมั้ยทุกๆคน




Earn Income from Web
ขอสมัครผ่านผมนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนอัพนะครับ
ขอขอบคุณทุกท่านที่มีน้ำใจครับ

    You can leave a response, or trackback from your own site.
    Powered by Blogger