ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน Freakshare อย่างละเอียด

freakshare คือเว็บฝากไฟล์แนวเดียวกับพวก ugotfile แต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ไปมาก ตอนนี้เรทดีมากครับ สำหรับคนที่ปล่อยไฟล์ใหญ่ๆ ใครเน้น 100 Mb ขึ้นไป ขอแนะนำให้ไปมาหาเงินออนไลน์ผ่าน freakshare ครับ


freakshare เป็นเว็บที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบไม่เหมือนใครครับ เพราะพวกเขา่จ่ายเงินออนไลน์ให้คุณเป็นหน่วยยูโร คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ หน่วยยูโรจริงๆ ไม่ใช่ $ ซึ่งนับว่าเป็นมูลค่าเงินที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

freakshare จะจ่ายเงินให้คุณผ่านด้วยกัน 3 ทาง คือ Paypal, Moneybookers, Webmoney โดย Webmoney เพิ่งเพิ่มมาได้ไม่นานนี้เองครับ ลองไปดูว่าเว็บนี้เขาจะมีรายละเอียดเป็นยังไงกันบ้างนะครับ


มาดู Rank หรือว่าระดับ ที่มีผลต่อการทำเงินของ freakshare กันเลยครับ (อัพเดท 5/4/53)


เมื่อเราสมาชิกครั้งแรก ตอนนี้เราจะอยู่ในระดับของ Lite นะครับ นอกจากคุณจะไม่ค่อยปล่อยไฟล์เป็นประจำ อัพไฟล์เอาไว้เฉยๆ แบบนี้อาจจะถูกปรับ Rank ให้ลดลงเป็นระดับ Low ได้ครับ แล้วจะทำให้การหาเงินออนไลน์ ทำได้ยากกว่าเก่าอีกด้วย

ที่สำคัญสำหรับเว็บนี้ มีดีตรงที่ว่า เขาจะไม่นับเป็น Unique IP ครับ เขาจะนับทุกครั้งที่มีการดาวน์โหลด แม้ว่าจะดาวน์โหลดมาจาก IP เดียวกันก็ตาม ต่างจากเว็บอื่นมากๆครับ ตรงนี้เลยเป็นจุดเด่นของ freakshare เขา

กำหนดไฟล์เอาไ้ว้ว่าต้องมากกว่า 5 Mb ขึ้นไป ซึ่งอันนี้มันน่าจะชัวร์อยู่แล้วสำหรับนักปล่อยไฟล์ เพื่อหาเงินออนไลน์อย่างเราๆ

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของ freakshare คือ การอัพโหลดไวมากๆ ขนาดคุณใช้มือถืออัพโหลด หรืออะไรก็ตามที่ช้าๆ คุณก็สามารถอัพโหลดได้เร็วกว่าที่อื่นอย่างแน่นอน

อีกอย่างหนึ่ง freakshare เขาไม่จำกัดประเทศครับ !! นั้นหมายถึง เราสามารถปล่อยได้ทั้งในไทยและต่างประเทศ กันอย่างสบายๆชิวๆไปเลยครับ

เรามาดูกฏของเว็บ freakshare และหลักการจ่ายเงินออนไลน์ของเขาดูดีกว่าครับ (อัพเดท 5/4/53)

ผมจะขอยกกฏที่สำคัญๆมาแนะนำให้นะครับ
- ขนาดไฟล์ต้องมากกว่า 5 Mb ขึ้นไป
- สามารถที่จะเรียกถอนเงินออนไลน์จากทาง freakshare ได้เมื่อครบถึง 20 ยูโร เท่านั้นครับ
- การจ่ายเงิน อย่าลืม ว่าจะจ่ายผ่านทาง Paypal, Moneybookers, Webmoney เท่านั้นครับ โดยจะจ่ายภายใน 72 ชม. หรือ 3 วัน ครับผม เทพมั้ยครับ ครบเมื่อไหร่ก็เบิกได้เมื่อนั้น แถมไม่ต้องรอนาน แค่ 3 วันก็ได้แบบชิวๆไปแล้ว แต่ถ้าคนไทยเบิกเงินนี้ ผมว่าได้เร็วกว่า 3 วันแน่นอนครับ ไม่เชื่อจะลองดูก็ได้นะ หุหุ


เมื่อต้องการเบิกเงินออนไลน์จาก freakshare ก็จะมีสถานะดังนี้ครับ


จากรูปเลยนะครับ เราจะเห็นว่าไฟทางด้านซ้ายเป็นสีเขียว นั้นบ่งบอกถึงว่าเขาได้จ่ายเงินออนไลน์ให้กับเราแล้วนะครับ แต่ถ้าเป็นสีเทา จะแสดงว่าเขายังไม่จ่ายครับ และก็ตรงนี้เวลาจะต่างจากประเทศไทยนะครับ เพราะเวลาในต่างประเทศและประเทศไทย มันไม่เท่ากันนั้นเองครับผม


หลักฐานการจ่ายเงินของทาง freakshare ที่ยืนยัน นอนยัน แล้วว่า ได้จริงๆ ไม่มีหลอกลวงครับ




หลังจากเราได้รับเงินจาก freakshare เราจะได้รับเงินมาเป็นยูโร ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนเป็นสกุลเิงินอื่นได้สะดวกสบายขนาดนี้ ต้องลองครับ!!


ทำการ Login เข้าับัญชี Paypal ของเรา เราก็จะเห็นเงินที่ได้รับมาจาก freakshare ซึ่งเป็นเงินยูโร (โอ้) ซึ่งเราก็สามารถทำการเปลี่ยนสกุลเงินได้เลยครับ โดยการเสียค่าทำเนียน (ธรรมเนียม) ไปประมาณ 1 ยูโรกว่าๆ เท่านั้นครับ ยังไงก็คุ้มครับ

เรามาดูว่ากี่วันกันน้อ ที่เราจะได้ครบ 20 ยูโร ซึ่งเ็ป็นอัตราขั้นต่ำที่เราสามารถเบิกได้จาก freakshare


สำหรับผมทำไม่นานเลยครับ หลังจากผมขวนขวายหาความรู้เอา ก็สามารถค้นพบว่า 20 ยูโร นั้นทำได้ไม่ยากเลยครับ

แต่สำหรับคุณๆที่ได้อ่านเว็บนี้ มีผมคอยแนะนำแนวทางเบื้องต้นให้แล้ว แบบนี้บางคน 20 ยูโรอาจทำได้ภายใน 3-4-5 วันเองนะครับ ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ครับ ต้องลองทำดูครับแบบนี้ เดียวจะหาว่าผมขี้คุย

เห็นแบบนี้ เราก็มารีบโกยเงินออนไลน์ผ่าน freakshare กันเยอะๆนะครับ เพราะของเขาเรทดี จ่ายไว และหน่วยสกุลเงินเป็นยูโรอีกต่างหาก โดยถ้าเราสามารถเืลื่อนระดับไปถึงขั้น VIP ได้ เราก็สามารถทำเงินได้สูงสุดถึง 30 ยูโร ครับ (โอ้! จอร์ช) ซึ่งจะทำเงินออนไลน์ใหุ้คุณอย่างไม่ขาดสายแน่นอน


สนใจการทำ freakshare ผ่านผมผู้แนะนำ ได้ที่ตรงนี้เลยครับ



สำหรับการอัพเกรด Premium เพื่อนๆจะต้องใช้ Point ในการแลกซื้อ Premium ครับ ผมไม่แนะนำให้ใช้เงินยูโรซื้อครับ ในตอนแรกมันไม่คุ้มเลยครับ อยากให้เพื่อนๆลองดูก่อนครับ

แล้วก็ำทำ Rank ปล่อยไฟล์บ่อยๆ เพื่อให้เราขึ้น Rank สูงๆ จะได้ทำเงินได้มากมายไงครับ ใครไม่เข้าใจตรงไหนก็ลองสอบถามมาได้นะครับ หรือจะหาอ่านใน freakshare.com ก็มีกฏอธิบายเอาไว้อย่างชัดเจนครับ ติดต่อผมได้โดยตรงที่เมล harry_jay@hotmail.com

สมัครผ่านผมมาขอรับ Forum List บอร์ดต่างประเทศให้ไปโพสกันอีกเช่นเคย พร้อมสอบถามได้ในสิ่งที่คุณอยากรู้นะครับ เอิ๊กๆ

      You can leave a response, or trackback from your own site.
      Powered by Blogger