ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน Shareflare อย่างละเอียด

Shareflare.net เป็นเว็บ Upload ทั่วไป ซึ่งอยู่ในเครือข่ายของ letitbit.net โดยเป็นเว็บ Upload ที่มียอดจ่ายที่สูงในยุโรป และจ่ายดีจ่ายตรงเวลามาตลอด แต่ Shareflare จะนับเรททั่วโลก โดยจะมีเรทแตกต่างกันขึ้นอยู่กับ 3 อย่าง นั้นก็คือ ขนาดของไฟล์ที่ Upload, จำนวนการดาวน์โหลด และจำนวนการขายพรีเมี่ยมที่เราขายได้ไป ซึ่ง 3 อย่างนี้ละครับ จะมีผลในการทำเงินออนไลน์ของเรา ผ่าน Shareflare ที่ต้องคำนำถึงที่สุด

เรามาดูเรทของ Shareflare ปกติ ต่อ 1000 Download กันนะึครับ จะได้เปรียบเทียบกันได้

0Mb - 0.99Mb - Up to $4
1Mb - 4.99Mb - Up to $6
5Mb - 9.99Mb - Up to $8
10Mb - 49.99Mb - Up to $12
50Mb - 99.99Mb - Up to $14
100Mb - 249.99Mb - Up to $18
250Mb - 1499.99Mb - Up to $24
1500Mb ........... - Up to $30

จะเห็นกันแล้วนะครับว่ายิ่งไฟล์ใหญ่มากแค่ไหน เราก็ยิ่งสามารถทำเงินออนไลน์จาก Shareflare ได้มากขึ้นเท่านั้น

เรามาดูข้อดีของเว็บ Shareflare ที่ผมคิดว่าเป็นจุดเด่นกันครับ

- อัพโหลดไฟล์ขนาดใดก็ได้ครับ ไม่จำกัดเลยครับผม
- ปล่อยในประเทศไทย เริ่มต้นอย่างเรทดีๆ ด้วย $4 : 1000 Download
- มีระบบ Downline โดยเราจะได้รับ 25% จาก Referral ทุกคน
- Shareflare เป็นเว็บที่จ่ายเงินออนไลน์ตรงเวลามาตลอด จ่ายดี ไ่ม่เคยเกินกำหนดเวลาจ่ายครับ รับประกันได้แน่นอน
- ในเรื่องของการ Upload และ Download ถือว่าเร็วพอสมควรเลยครับผม

ข้อเสียของเว็บนี้บางเรื่องที่เราควรจะรู้ไว้ครับ

- หากเรายังขายพรีเมี่ยมไม่ได้นะครับ เราก็จะอยู่ในระดับของ TIN ครับ เรทอยู่ที่ $2.xx : 1000 Download
- เราจะสมัครทำเงินออนไลน์ได้ 1 IP address ต่อ 1 Account เท่านั้นครับ ปั้ม Account ไม่ได้ครับ

สิ่งที่เราควรจะรีบทำหลังจากสมัครกับทาง Shareflare ผ่านผมกันไปแล้ว

- ให้เราเข้าไปในเว็บ แล้วทำการ log in แล้วไปเมนู info แล้วทำการเปลี่ยนวิธีรับเงิน เป็นทางที่เราสะดวก อาจจะเป็น Paypal หรือ WMZ อันนี้ก็แล้วแต่นะครับ เมื่อกด Submit แล้ว ให้ทำการยืนยันการเปลี่ยนที่เมล์ด้วยครับ หลังจากนั้นแล้วเราต้องรอประมาน 10 วัน จึงจะสามารถทำการถอนได้ตามปกติ การเบิกเงินจะแสดงเป็นหน่วย WMZ แต่ถ้าคุณได้เปลี่ยนเป็น Paypal แล้ว คุณก็จะได้รับเงินเป็นหน่วยของ $ ตามปกติเลยครับ

**คำเตือนนะครับ อย่าทำการยืนยันบัญชีหลายครั้ง เพราะจำทำให้เราต้องมารอใหม่อีก 10 วัน หลังจากที่เรากดยืนยัน ซึ่งเสียเวลาอย่างมากครับ ฉะนั้นอย่าเผลอเลยนะครับ ขอเตือนไว้ก่อน**

- หลังจากสมัครอะไรเสร็จแล้ว รีบโกยเงินเข้ากระเป๋าอย่างเร่งด่วนครับ เพราะในช่วงนี้ เราจะอยู่ในระดับของ Silver ซึ่งมีเพียงไม่กี่วัน โดย Rate จะดีที่สุดคับในช่วงนี้ ต้องรีบโกยเงินออนไลน์อย่างไว
- หากสักพักนึงเราถูกลดระดับ จาก Silver มาเป็น TIN ขออย่าให้ตกใจครับ เพราะเรทของ TIN ก็ยังสูงกว่าเว็บ Upload ที่อื่นอยู่ดีครับ


เอาละครับพูดกันมายืดยาว หวังว่าคงจะพอเข้าใจ Step ของ Shareflare กันอย่างพอดีแล้วนะครับ อย่าลืมนะครับว่า Shareflare ระดับมีผลด้วย ถ้าระดับอยู่ในชั้นสูงๆ ก็จะเรทดีกว่าระดับต่ำๆครับ โดยเราก็ต้องปล่อยไฟล์ทุกวัน เพื่อสร้างให้ระดับเราดีครับ ทำไปเรื่อยๆไม่ต้องรีบครับ

พูดมาขนาดนี้แล้วสิ่งสุดท้ายที่ทุกคนอยากรู้ก็ึืคือหลักฐานการได้รับเงินใช่มั้ยครับ ซึ่งผมก็ไปถามผู้รู้ ผู้ซึ่งได้เงินมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผมก็ได้ขอเอามายืนยันให้กับเพื่อนผู้่ทำงานด้าน Shareflare กันครับ ไปดูกันเลย


หลักฐาน


สำหรับคนที่สมัครผ่านต่อจากผมนะครับ เช่นเคยเลยครับ วันนี้ผมจะเสนอให้
1. สคริปที่เอาไว้โพสทีเดียว 10 เว็บ จะได้ง่ายๆในการโพสเลยครับ
2. บอร์ดให้ไปโพสกัน 100 บอร์ด หรืออาจจะมากกว่านั้นอีกครับ เอาไปโพสกันให้หนำใจ



สมัครแล้วส่ง username มาที่ email : harry_jay@hotmail.com
แล้วเดี๋ยวผมจะได้ส่งเทคนิคและอื่นๆไปให้


      You can leave a response, or trackback from your own site.
      Powered by Blogger