ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน Linkbucks อย่างละเอียด

Linkbucks คือเว็บเปลี่ยนลิ้งจากที่อื่น มาเป็นลิ้งของทาง Linkbucks พร้อมกับ Code ซึ่งแค่การเปลี่ยนแบบนี้ สามารถทำเงินออนไลน์ให้กับเราได้อย่างรวดเร็วและถ้าเก่งๆหน่อยก็ทำเงินออนไลน์ได้เป็นกอบเป็นกำเช่นกัน



ก่อนไปทำความรู้จักกับ Linkbucks ผมอยากให้ดูหลักฐานการจ่ายเงินของทาง Linkbucks เสียก่อน เพื่อทำให้คุณๆที่อ่านอยู่ ได้มั่นใจว่าทาง Linkbucks เขาไม่โกงแน่นอน และได้เงินออนไลน์มาใช้ชัวร์ๆครับ



หลักฐานในการรับเงินออนไลน์ของคุณ off99955 จาก thaiseoboard.com ขอบคุณ ณ โอกาสนี้ด้วยครับ




ค่าเงินของทาง $ รู้สึกว่า ตอนนี้จะตีประมาน 34 บาทไทย = 1$ นะครับ แต่ในรูปเป็นตอน 35 บาทไทย = 1 $

สำหรับ Linkbucks เป็นตัวหนึ่งที่ทำเงินออนไลน์ให้ผมได้ง่ายและรวดเร็วที่สุดอีกตัวหนึ่งเลยครับ เดียวจะหาว่าผมโม้ คุณคิดดูละกัน แค่เอาลิ้งจากที่อื่น มาเปลี่ยนเป็นของ Linkbucks แล้วเผยแพร่ คุณก็ได้เงินแล้ว แบบนี้ไม่ง่ายไปเหรอครับ คุณคิดแบบนี้อยู่ใช่มั้ยครับ ผมสามารถทำเงินได้ 5$ ภายใน 4 วันจาก Linkbucks ซึ่งมันก็ไม่ยากสำหรับคุณเช่นกัน

Linkbucks มีภาษีที่ดีกว่าถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ที่ทำรูปแบบการหาเิงินออนไลน์ด้านนี้ เพราะสามารถเบิกได้อย่างรวดเร็วอย่างต่ำที่ 5$ และทำได้ง่ายดาย โดยไ่ม่จำเป็นจะ้ต้องมีดาวน์ไลน์ มาสมัครต่อจากคุณมากมายเหมือนเว็บอื่น คุณก็สามารถทำเงินได้เรื่อยๆ

แต่ถ้าคุณขยันขึ้นหน่อย ก็สามารถหาดาวน์ไลน์จากการโพสเว็บบอร์ด หรือการแนะนำเพื่อนๆของคุณให้มารู้ของดี Linkbucks แล้วเิชิญชวนพวกเขาสมัครผ่านคุณ เพื่อนคุณก็จะได้ความรู้ด้วย ถือว่า WIN WIN ทั้ง 2 ฝ่ายเลยนะครับ

**หลายคนที่เพิ่งจะทำเงินออนไลน์ ยังไม่เข้าใจกับคำว่า Downline ที่ผมพูดถึง ถ้าจะพูดสั้นๆง่ายๆ Downline ก็คือ การที่มีคนมาสมัครต่อจากลิ้ง referral ของคุณ ยิ่งมี Downline มาก เงินก็อาจจะมาขึ้นด้วยนะ แต่ก็สู้
การที่คุณทำเองแบบจริงๆจังๆทุกวันไม่ได้หรอกครับ

พูดมายืดยาวมาดูวิธีสมัคร Linkbucks อย่างง่ายๆกันเลยครับ


วิธีการสมัคร Linkbucks อย่างง่ายๆครับ

โดยที่ผมบอกแล้วไปว่าสามารถทำเงินจาก Linkbucks โดยการเปลี่ยนลิ้งของเว็บอื่น ให้มาเป็นของ Linkbucks ตามด้วย Code ของเว็บ แล้วนำไปเผยแพร่ก็จะทำเงินให้เราทันที ตามจำนวน View หรือกฏของ Linkbucks ว่าเป็นแบบไหน เช่น Top Banner ฯลฯ

ตอนที่ผมทำอยู่เว็บ Linkbucks เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่ตอนนี้ก็โตขึ้นเยอะ จนเชื่อใจและปลอดภัยจากการหลอกลวงทั้งปวงครับ Linkbucks จะจ่ายเงินให้คุณในวันที่ 15 และ 30 ของเดือนนะครับ หลังจากที่คุณเบิกเงินแล้ว


Intermission 11000 view=1$ เรตในไทย (ถ้าต่างประเทศก็ประมาณ 2000 views)
Top banner 20000 view=1$ เรตในไทย (ถ้าต่างประเทศก็ประมาณ 4545 views)


Linkbucks มีระบบ Downline ที่ลึกถึง 3 ชั้น โดยเราจะแบ่งตาม % เป็นดังนี้

Linkbucks 1st Tier Referrals (20%)
Linkbucks 2nd Tier Referrals (10%)
Linkbucks 3rd Tier Referrals (2%)

Level Pop Impressions Earnings
You 20% 0
1 10%
2 10%
3 4%
4 4%
5 4%
6 4%
7 4%
8 5%
9 10%
10 25%

สามารถสมัครผ่านผมได้ตามลิ้งนี้เลยครับ เพื่อทำเงินออนไลน์อย่างง่ายๆ


ถ้าคุณต้องการจะหา Downline เพียงไม่กี่คน เพราะไม่อยากเหนื่อยมาก ประมาน 2-3 คน แนะนำ LinkBucks ครับ เพราะ 11000 view=1$ ลุย Linkbucks กันเลย


ส่วนวิธีสมัคร Linkbucks

:: LinkBucks.Com : เปลี่ยนลิ้งค์เป็นเงิน :: วิธี สมัคร และ หารายได้ อย่างละเอียด

คลิกที่ Banner ได้เลยครับ

    You can leave a response, or trackback from your own site.
    Powered by Blogger