ข้ิอมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน Ugotfile อย่างละเอียด

ugotfile คือเว็บ sharefile ประเภทหนึ่ง ที่จะได้เงินออนไลน์จากการที่เรานำไฟล์ของเราอัพโหลด โดยทุกครั้งที่มีการดาวน์โหลดไฟล์ของเรา ก็มีส่วนทำให้เราได้เงินออนไลน์มาอยู่ในมือได้อย่างง่ายๆ

ugotfile โดยส่วนตัวที่ผมชอบมากกว่า sharefile ประเภทอื่นๆ ก็เพราะว่า ugotfile มีระบบ Remote upload ที่ทำให้เราสามารถหาไฟล์ได้อย่างง่ายๆ โดยรองรับ rapidshare.com, megaupload.com, filefactory.com ซึ่ง 3 เว็บนี้ล้วนเป็นเว็บอัพโหลดที่ใหญ่ สำหรับต่างประเทศ ทำให้เราหาไฟล์พวกนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นเลยครับ


วิธีการ Remote upload

ก็คือการที่เรานำไฟล์ที่อยู่ใน 3 ตระกูลใหญ่ของเว็บอัพโหลดที่ผมพูดถึงไปนั้น มาเปลี่ยนให้เป็นไฟล์ของ ugotfile ได้อย่างง่ายๆ อย่างเช่นผมมีไฟล์ของ megaupload แต่ถ้าผมเอาไฟล์นี้มาปล่อย ผมก็จะไม่ได้ค่าอัพโหลด เพราะจำเป็นต้องอัพผ่าน ugotfile เท่านั้น แบบนี้ก็เกิดปัญหาใช่มั้ยครับ ระบบนี้จึงได้กำเนิดขึ้น โดยเราสามารถทำได้ในส่วนของ Remote upload ใน ugotfile.com นะครับ

**ลืมบอกข้อสำคัญนิดนึงครับว่า ก่อนที่เราจะ Remote upload ได้นั้น เราจำเป็นจะต้องสมัคร Premium ก่อนนะครับ**

ผมจะแนะนำวิธีการได้เงินจาก ugotfile อย่างง่ายๆ ออกมาเป็น 2 วิธีนะครับ

1.ได้จาก Cookie โดย 1000 cookies = 1$

**โดยมีข้อแม้พิเศษว่า ถ้าไฟล์นั้นของคุณมีการดาวน์โหลดถึง 10000 download เขาจะจ่ายให้ทันที 100$ คุ้มมั้ยครับ**

โดยในแต่ละประเทศก็จะมีค่าของ cookie ที่ไม่เท่ากัน โดยคนไทยมีค่า cookie = 0 นะครับ นี้จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเว็บ ugotfile จึงควรที่จะปล่อยเฉพาะต่างประเทศเท่านั้น

วันนี้ผมมีตารางค่า cookie มาให้ดูกันครับ เราจะได้เจาะตลาดถูก ทำให้ได้เงินออนไลน์มากขึ้นไปด้วยครับ

United States10
Liechtenstein9
Luxembourg9
Monaco7
Switzerland5
Canada5
United Kingdom5
Australia5
Italy4
Singapore4
Netherlands4
Norway4
Sweden4
France3
Faroe Islands3
Guernsey3
Jersey3
Ireland3
Kuwait3
New Zealand3
Qatar3
Finland3
Bermuda3
Austria3
Belgium3
Denmark3
Germany3
Antarctica3
Satellite Provider3
Brunei Darussalam3
Isle of Man2
Poland2
Andorra2
Europe2
Bahrain2
United Arab Emirates2
New Caledonia2
Hungary2
Spain2
Greece2
Iceland2
San Marino2
Gibraltar2
Argentina1
Mexico1
Netherlands Antilles1
Oman1
Slovakia1
Portugal1
Slovenia1
French Polynesia1
Saudi Arabia1
Martinique1
Czech Republic1
Greenland1
Guam1
Cyprus1
Croatia1
Chile1
Israel1
Bahamas1
Hong Kong1
Japan1
Korea, Republic of1
French Guiana1
Lithuania1
Estonia1


นอกจากประเทศเหล่านี้ก็จะไม่มี cookie นะครับ ฉะนั้นเราไม่ต้องไปสนใจเลย

**และเราไม่จำเป็นต้องอัพโหลดไฟล์โดยตรงผ่าน ugotfile เราก็สามารถมีรายได้ออนไลน์ได้ โดยการเอาไฟล์คนอื่นมา แล้วอ้างอิงใส่ ?rid=xxx ตามท้ายชื่อไฟล์ที่อยู่ท้ายสุดของเขา โดย xxx คือหมายเลข ID ที่คุณจะได้รับจากทาง ugotfile โดยสามารถดูส่วนนี้ได้ในส่วนของ cookie แล้วเข้าตรง info นะครับ**

**File ขั้นต่ำของ ugotfile ตอนนี้จำกัดไว้ที่ 10 mb ต่อไฟล์ครับ ต่ำกกว่านี้ไม่นับครับผม**


2.ได้จาก Affiliate ทาง ugotfile จะจ่ายเงินออนไลน์ให้หากคุณขายพรีเมี่ยมได้ โดยให้ถึง 20% ต่อการขาย และ 50% ของรายได้จากสมาชิกที่สมัครผ่านลิ้ง affiliate ของคุณ

จากข้างบน ตีเป็นความหมายง่ายๆว่า ถ้ามีคนมาสมัครผ่านลิ้ง affiliate ของคุณ แล้วเขาคนนั้น ทำการซื้อพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น 1 เดือน / 6 เดือน หรือ 1 ปี เราก็จะได้ 20% จากเงินที่เขาจ่ายไป เช่นการสมัคร 1 เดือนเขาต้องจ่าย 9.99$ เราก็จะได้ 20% จาก 10$ เราก็จะได้รับ 2$ สบายง่ายๆไหมครับ แล้วยิ่งไปกว่านั้น ถ้าคนที่สมัครผ่านลิ้ง affiliate ของคุณ เขาไปแนะนำสมาชิกให้มีคนมาสมัครต่อจากเขาอีก แล้วบุคคลคนนั้น ทำการซื้อพรีเมี่ยม เราก็จะได้ 50% จากการขายของเขาครับ ก็คือปกติเราจะได้ 2$ เราก็ได้ 50% เหลือ 1$ ไม่ว่าทางไหนเราก็ได้รับเงินครับ

**พิเศษสุด คือว่า คนที่ซื้อ Premium จากเรา ไม่จำเป็นต้องมาจากลิ้ง aff เท่านั้น แต่สามารถผ่านจากลิ้งที่คุณปล่อยไฟล์หนังได้ เช่น คุณปล่อยไฟล์หนังไป 1 ไฟล์ แล้วคนที่มาโหลดของคุณเขาทำการซื้อ premium ผ่านลิ้งนั้น คุณก็ได้เงินทันที ง่ายจนไม่อยากเชื่อเลยใช่มั้ยครับ**


สิ่งที่ควรรู้ไว้ก่อนทำ ugotfile นะครับ

- จำนวนเงินจ่ายขั้นต่ำที่สุดคือ 5$
- เราสามารถขอชำระเงินได้ตลอดเวลา ไม่ต้องมานั่งรอว่าเมื่อไหร่เขาจะให้เราเบิกเงิน
- คุณจะได้รับเงินภายใน 5 วันทำการ หลังจากคุณได้ไปเรียกร้องให้ทาง ugotfile ทำการจ่ายเงิน บางคนขอไป ได้ไม่เกิน 2 วันก็มีนะครับ คือจ่ายไวจริงๆ
- การจ่ายเงินของทาง ugotfile จะจ่ายเงินออนไลน์ผ่านทาง Paypal ของคุณนะครับ
- สุดท้าย อย่าลืมว่าไฟล์ขั้นต่ำ 10 mb ขึ้นไปนะครับ ห้ามลืมเด็ดขาด


หลักฐานการจ่ายเงิน (ถ้าไม่มีัอันนี้สงสัยหลายคนจะไม่อยากทำ หุหุ ลองดูตัวเลขเงินออนไลน์แล้วจะติดใจครับ ได้เงินชัวร์ 100% Confirm จากคุณ kob191 จาก thaiseoboard.com ซึ่งเป็นผู้ให้ความรู้แก่ผมด้วย
ต้องขอบคุณมากครับ)











เป็นไงครับ นี่เป็นการหาเงินออนไลน์อีกทางหนึ่งของผม ซึ่งมันไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยครับ ก่อนที่ผมจะเริ่มทำ ugotfile ตอนนั้นแทบจะไม่มีความรู้อะไรเลย แต่ผมก็พอจะสามารถหารายได้จาก ugotfile ได้ แล้วสำหรับคุณมันจะไปยากเย็นอะไรครับ ในเมื่อผมสอนข้อที่ควรรู้เบื้องต้นให้คุณหมดแล้ว มันอยู่ที่คุณแ้ล้วละครับ ว่าจะลงมือทำอย่างจริงจังหรือเปล่า

ผมมั่นใจว่า ถ้าคุณตั้งใจทำ ไม่นานก็จะมีรายได้เข้ามาหาคุณอย่างเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว


โดยสามารถสมัครผ่านผมเพื่อขอรับบอร์ดไปโพสได้เลยนะครับ ให้กันไปเลย Forum List จากต่างประเทศ เพื่อใช้ในการโพสและทำเงิน โดยต้องทำการคัดเอานะครับ แต่คงไม่อยากเกินความสามารถเพื่อนๆแน่นอน


สมัครผ่านผมเมื่อไหร่ มีอะไรก็สอบถามผมได้เลยนะครับ ถ้าผมรู้จะตอบให้ทั้งหมดนะครับ ติดต่อผมหรือขอ Forum List ได้ที่เมล harry_jay@hotmail.com นะครับ

เร็วๆนี้ ผมจะสอนเทคนิคในการหาเงินจาก ugotfile ผ่านหลายๆแบบนะครับ จะได้เป็นแนวทางเริ่มต้นในการทำกันได้


ยังไงใครที่กำลังมองหา Sharefile ชั้นดี มาทำเงินออนไลน์ ugotfile คงเป็นตัวเลือกหลักๆของคุณเลยทีเดียว

You can leave a response, or trackback from your own site.
Powered by Blogger