การติดตัววัดสถิติจำนวนผู้เข้าชมเว็บหรือบล็อค ของ Histats.com

Histats เป็นตัววัดสถิติจำนวนผู้เข้าชมเว็บ ที่มีคนใช้งานอย่างแพร่หลายและยาวนานครับ เพราะว่าสามารถวัดผู้คนที่เข้ามาทั้งแบบรายวันและรายเดือน และสามารถเช็ึคอันดับได้ด้วยว่า เราอยู่ในที่เท่าไหร่จากเว็บที่อยู่ในหมวดหมู่เดียวกัน

อย่างแรกเลย ให้ท่านคลิกเข้าเว็บไซต์ histats.com ทำการใส่ชื่อ Website และคลิกที่ Register นะครับ





จากนั้นท่านก็กรอกข้อมูลพวก Email และ password ลงไป และกด Continue ครับ




กรอกรายละเอียดเพิ่มนะครับ ในส่วนของ Profile ของเรา




จะเข้าสู่แผงหน้าควบคุมของเรา หรือ Control Panel ให้ท่าน Add a website เข้าไปครับ



ให้กรอกรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับเว็บไซต์ของเราเข้าไป แล้วคลิก Continue เหมือนเดิม



ให้คลิกเครื่องมือรูปดินสอนะครับ แล้วทำการเลือกว่าจะเอาตัวดูผู้ชมแบบไหน มีให้เลือกใช้ได้เหมือนกันครับ




จากนั้นเราจึงไปคลิกที่ Counter Code แล้วกด Add new counter ครับ



เลือกรูปแบบตัวนับการแสดงผลของผู้ชมตามที่ท่านชอบ แล้วกด Save เลยครับ



จากนั้นจะปรากฏ Counter id ขึ้นมา ก็ให้เราทำการ Copy Code Html แบบ Standard ไปติดลงในเว็บนะครับ




การติดก็เอาไปเพิ่มลงไปในส่วนของ Gadgat ของ Blog นะครับ หรือถ้าในเว็บไซต์ ก็เลือกตรงที่เหมาะๆที่ใส่ Code Html ได้ครับ



ก็หวังว่า Histats.com จะเป็นตัวเลือกหนึ่งให้ท่านหยิบได้นำไปใช้กันนะครับ เพราะทำให้เราได้รู้จำนวน Traffic ที่เข้ามาัยังเว็บของเรา จะได้ดูว่าการที่เราไปโปรโมทเว็บ หรือ blog ของเรานั้น ได้ผลหรือไม่นะครับ

You can leave a response, or trackback from your own site.
Powered by Blogger