ข้อมูลหาเงินออนไลน์ผ่าน Digisofts อย่างละเอียด




สำหรับ Digisofts.net นะครับ เป็นเว็บ Upload ไฟล์ เหมือนกับพวก ugotfile นะครับ ได้เงินออนไลน์จากการโพสไฟล์แล้วมีคนมาดาวน์โหลด โดย Digisofts.net มี Rate ในการจ่ายดีกว่าอื่นๆที่ผ่านมาครับ โดยรองรับทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ โดย Rate จะต่างกันนิดนึงครับ แต่ยังไงๆก็ดีกว่าไม่ได้ครับ ผมว่าคุ้มสุดๆละ

โดย Rate สำหรับ Digisofts.net นะครับ เป็นดังนี้

Rate = 10$ ต่อ 1000 Download สำหรับต่างประเทศ และ Rate = 5$ ต่อ 1000 Download สำหรับประเทศไทยนะครับ โดยไม่มีการลดระดับนะครับตอนนี้ Rate นี้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งต่อไป

วันเดียว 10$ คุณก็สามารถทำได้ง่ายๆครับ โดยกดเบิกเงินออนไลน์ขั้นต่ำ 10$ นะครับ ใครครบแล้วก็สามารถเบิกได้เลย โดย Digisofts.net จะจ่ายทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือนนะครับ โดยจะจ่ายผ่านทาง Paypal


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ Digisofts.net

- ไฟล์ขั้นต่ำอยู่ที่ 5 Mb นะครับ แจกไฟล์ได้ทุกประเภท ยกเว้นพวกหนังโป๊นะครับ หรือถ้าจะทำจริงๆ ผมเน้นว่าควรตั้งชื่อไฟล์ให้ดูแนบเนียนครับ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน
- ถ้าเรามี Downline เราสามารถรับรายได้จาก Downline 20% ไม่จำกัด
- เว็บนี้ถือเป็นเว็บที่โหลดแรงมากครับ รวดเร็ว และสามารถใช้ IDM ช่วยในการดาวน์โหลดได้ครับ
- มีโปรแกรมในการช่วย Upload และ Remote Upload สำหรับ Digisofts.net นะครับ
**- ข้อนี้เลยครับที่สำคัญ Digisofts.net นับการดาวน์โหลดจากทุกประเทศเลยครับ ซึ่งดีมากๆ
- การดาวน์โหลดของที่นี่ สามารถทำได้ง่าย เราไม่จำเป็นต้องกรอกแบบสำรวจใดๆทั้งสิ้นครับ
- เราสามารถเบิกเงินออนไลน์ได้โดยการไปที่ My Account แล้วไปที่ Convert Points เป็นจำนวนเงิน $ โดยจะทำการจ่ายภายใน 5 วัน
- เมื่อทำครบ 500 Points เมื่อไหร่ ให้ทำการ Convert Points เป็น Premium Account ก่อน โดยเราต้องไปตรงที่ My Account>>Convert Premium-Points>>Extend My own account for 30 days for 500 premium points จะทำให้เราได้ Traffic และการ Download ที่ไม่จำกัด ซึ่งดีมากๆครับ แนะนำให้ทำ Premium Account ก่อนเลย เมื่อ Point ถึงนะครับ


เรามีหลักฐานของผู้ที่ได้เงินออนไลน์จาก Digisofts.net มาให้ดูกัน เพื่อความอุ่นใจสำหรับผู้ที่ตั้งใจทำนะครับ ว่าทำเงินออนไลน์ให้กับเราได้เรื่อยๆและชัวร์แน่นอนครับ


โดยถ้าใครอ่านข้อมูลเบื้องต้นแล้ว รู้ึสึกสนใจในตัว Digisofts.net แล้วละก็ ทำการสมัครผ่านผมได้เลยครับ เพื่อรับเทคนิค+รายชื่อบอร์ดในต่างประเทศกว่า 300 แสนเว็บครับ ซึ่งคุณสามารถจะคัดบอร์ดเลือก ไปทำการโพสได้เองตามสบายเลยครับ

ทำการสมัครได้ตามนี้เลยครับ สมัครที่นี่ครับ


ทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว ส่ง Username ที่สมัคร ส่งมาที่ email : harry_jay@hotmail.com นะครับ พร้อมสามารถสอบถามได้นะครับ ผมให้คำปรึกษาได้ตลอดครับ

มีหลายๆเว็บแบบนี้ ผมแนะนำให้เลือกสักเว็บนึงก่อนครับ ในการทำ Sharefile พอเราตั้งตัวได้แล้วค่อยเน้นๆไปหลายๆตัวครับ เพื่อสร้างเงินออนไลน์ที่มากขึ้นไปอีก แต่ตรงนี้ต้องตัดสินใจเองแล้วละครับ ว่าจะเลือกทำเว็บไหน แต่อีกอันที่ผมว่าไม่ควรพลาดก็คือ Digisofts.net นี้ละครับ

        You can leave a response, or trackback from your own site.
        Powered by Blogger